Du lịch khám phá Đà Nẵng trong 24 giờ

Du lịch khám phá Đà Nẵng trong 24 giờ

Ẩm thực, phong cảnh và con người là ba yếu tố khiến cho Đà Nẵng trở nên điểm tới du lịch sáng giá của Việt Nam và được nhiều du khách nước ngoài đam mê.

Tuy hiện tại, du lịch Đà Nẵng phát triển có đầy đủ khách sạn, khu nghỉ mát, nhà hàng và quán bar mang bắt mắt phương Tây được mở ra, nhưng sẽ vô cùng thú vị nếu bạn khám phá các món ngon Đà Nẵng tại những con hẻm nhỏ. Khám phá và trải nghiệm những món ăn địa phương là cách giúp bạn cảm nhận rõ nhất về văn hóa và con người nơi đây.

Xem Thêm: Kinh nghệm du lịch Đà Nẵng cẩm nang du lịch mùa hè 2016

Ăn uống tại Đà Nẵng

Bạn đừng để bị lôi kéo bởi những nhà hàng và các quán bar mang bắt mắt phương Tây đang mọc lên càng ngày càng nhiều ở nơi đây, thay vào đó lúc bạn đi bộ dọc theo con đường Bạch Đằng ở phía giữa của cầu sông Hàn và cầu Nguyễn Văn Trỗi, bạn hãy để ý các shop ăn uống nằm sâu trong các con hẻm, các con phường nằm phía sau những khách sạn và các nhà hàng bờ sông, bởi đó mới chính là những nơi lý tưởng nhất để bạn khám phá ẩm thực Đà Nẵng.

Tôi hơi may mắn khi đọc được những bài viết của blogger Uyên – cô đó là một người Đà Nẵng gốc, chia sẻ về những địa điểm ăn uống hoàn hảo nhất của Đà Nẵng theo đúng ý thức “ngon-bổ-rẻ”. bởi vậy, tôi đã đi bộ tiếp giáp với để kiếm tìm những liên hệ được cô đấy liệt kê ra.

Du lich đà nẵng 24 h

Tôi đã tìm thấy quán Bánh Cuốn Tiến Hưng nằm ở số 190, tuyến phố è cổ Phú và được thưởng thức các đĩa bánh ngon tuyệt. Bánh Cuốn là 1 món ăn được làm cho trong khoảng bột gạo, được cuốn mang nhân làm trong khoảng nấm, giết heo, hẹ tây cừu băm nhỏ. Món này có thể ăn cùng mang 1 loạt những món phụ khác như: Dưa leo, đậu hũ, rau diếp cá và 1 chén nước chấm. Bạn sẽ trộn rất nhiều lại với nhau vào một tô nhỏ và thưởng thức. Vợ chồng chủ quán tuy ko biết nhắc tiếng Anh, nhưng đã hoàn toàn thuyết phục tôi bởi món ăn xuất sắc của mình. Họ rất dễ thương khi hướng dẫn cho tôi cách thức ăn, và còn mời tôi uống trà sau bữa ăn nữa. Và đông đảo chỉ có 5 đô la.

Sau khi dùng bữa tối ở Quán Chay, tôi đã đi dạo trên đường Bạch Đằng để thưởng thức quang cảnh của cầu sông Hàn được thắp sáng trong đêm, và ngừng lại ở một nhà hàng bất kỳ trên gần bờ sông để mua đồ uống. đường Bạch Đằng là sự pha trộn của tất cả nhà hàng hiện đại như: The Moon River Lounge hoặc The Waterfront Bar và những quán cà phê với cá tính cũ, nơi ấy có các người đàn ông ngồi hút thuốc và uống cà phê trên các chiếc ghế nhựa. Bạn sẽ nhận ra được hình ảnh trái ngược của các người thuộc các thế hệ trước, bên cạnh sự sành điệu có bắt mắt của thế hệ trẻ.

Ở đâu tại Đà Nẵng

với 2 vị trí chiến lược tại Đà Nẵng mà khách du lịch thường ở quy tụ nhất là phía bên phải của sông Hàn kéo dài tới bờ biển xinh đẹp nằm ở phía Đông đô thị và khu vực phía Tây đô thị – nơi lý tưởng các các loại thức ăn tuyến đường thị trấn và nhà hàng.

Tại đây, bạn mang thể tiện dụng để tìm cho mình các Khách sạn Đà Nẵng giá tốt, thích hợp với túi tiền và nhu cầu của bạn. từ việc lựa chọn ngơi nghỉ tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp bên cạnh bãi biển, tới những nhà nghỉ nằm trong khu dân cư rất dễ dàng cho việc đi tìm mua và thăm quan.

Những điểm quan quan ấn tượng

Đi bộ dọc theo các con phố Bạch Đằng bạn có thể nhìn thấy đa dạng công trình ấn tượng như: Ủy ban dân chúng thị thành, chợ Hàn, cầu Nguyễn Văn Trỗi… Nơi đây bạn sẽ tiện lợi bắt gặp hình ảnh các người đàn ông ngồi câu cá, và các cái thuyền ghe nở rộ qua lại trên sông. Đối có một thành thị tăng trưởng như Đà Nẵng, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ lúc nơi đây số lưu lượng xe tham gia giao thông ít đến sửng sốt. Thật tiện lợi để bạn mang thể đón một mẫu taxi đi vào trọng điểm đô thị, để tới với một “mê cung” các thức ăn các con phố phố và khu kinh doanh sầm uất.

Du lich đà nẵng 24 h

Núi Ngũ Hành Sơn chỉ cách thức trung tâm thành phố khoảng 9km, nằm trên con đường để di chuyển tới Hội An. Ngọn núi được đặt tên theo năm yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trên núi mang tất cả những ngôi chùa và hang động ấn tượng, từ trên đỉnh núi bạn có thể trông thấy được toàn cảnh của đô thị Đà Nẵng. Bạn có thể chọn lọc đi cáp treo Bà Nà để ngắm cảnh thay vì phải leo bộ lên núi.

Tại Đà Nẵng bạn có thể nhận ra những công trường xây dựng ở khắp mọi nơi, điều đó cho thấy thành phố đang trong quá trình chuyển mình. sở hữu các bãi biển xinh đẹp và sạch, những món ăn tuyến phố phố và những quán cà phê thơm ngon, sử dụng 24 tiếng đồng hồ khi du lịch Đà Nẵng có thể là không đủ, nhưng cũng giúp bạn thư giãn và có những trải nghiệm đáng nhớ.

Andy hiện đã triển khai hệ thống Tour trên trang Dulichcanhdieu.cm.vn với thương hiệu là KITE TRAVEL - hy vọng nhận được sự ủng hộ của các bạn. Mọi thông tin về tour các bạn tham khảo tại website : http://Dulichcanhdieu.com.vn nhé

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *